Cục Thống kê tỉnh Nam Định

https://www.namdinh.gso.gov.vn


Gặp mặt, chúc mừng đ/c Phạm Văn Tụ, Phó Cục trưởng nhận nhiệm vụ công tác mới và đ/c Trần Doãn Tuấn nghỉ chế độ theo quy định của nhà nước.

Chiều ngày 30 tháng 12 năm 2022, Cục Thống kê tỉnh Nam Định tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng đ/c Phạm Văn Tụ, Phó Cục trưởng nhận nhiệm vụ công tác mới và đ/c Trần Doãn Tuấn nghỉ chế độ theo quy định của nhà nước. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Ty, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng; các đồng chí Phó Cục truởng; Lãnh đạo các phòng thuộc cơ quan Cục, Lãnh đạo các Chi cục Thống kê; cùng toàn bộ công chức, người lao động thuộc Cơ quan Cục.  

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, đồng chí Nguyễn Văn Ty trình bày tóm tắt quá trình công tác và những đóng góp của đ/c Phạm Văn Tụ, Phó cục trưởng và đ/c Trần Doãn Tuấn, Phó Chi cục trưởng CCTK huyện Ý Yên trong quá trình tham gia công tác tại Cục Thống kê Nam Định. Đồng thời mong muốn, trên cương vị công tác mới, đồng chí Phạm Văn Tụ sẽ tiếp tục phát huy tốt năng lực về chuyên môn cũng như năng lực quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vị mới và chúc đ/c Trần Doãn Tuấn về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển ngành thống kê Nam Định.

Đồng chí Phạm Văn Tụ và đ/c Trần Doãn Tuấn bày tỏ sự xúc động về quãng thời gian công tác tại Cục Thống kê Nam Định luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí Lãnh đạo Cục, lãnh đạo các phòng, đoàn thể, các Chi cục Thống kê cũng như những tình cảm tốt đẹp của toàn thể công chức và người lao động cơ quan.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo, Công đoàn, các phòng thuộc Cơ quan Cục, các Chi cục Thống kê đã có những món quà kỷ niệm trao tặng cho 02 đồng chí.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 

Tác giả bài viết: Trần Ngọc Linh - Phòng Thống kê Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây