Cục Thống kê tỉnh Nam Định

https://www.namdinh.gso.gov.vn


Hội nghị sơ kết công tác thống kê Quý I và triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2023

   Sáng ngày 27/3/2023, Cục Thống kê tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thống kê quý I và triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Cục; Đảng ủy viên; Lãnh đạo các phòng cơ quan Cục; Chi cục trưởng các Chi cục Thống kê; Bí thư Đoàn TNCSHCM cơ quan. Đồng chí Nguyễn Văn Ty, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng - Chủ trì Hội nghị.
   Thay mặt Lãnh đạo Cục, đồng chí Vũ Thị Hường, Phó Cục trưởng trình bày Báo cáo sơ kết công tác thống kê quý I và triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2023. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Lãnh đạo và toàn thể CBCC Cục Thống kê đã có rất nhiều cố gắng, tăng cường công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện, bám sát nhiệm vụ, tích cực và chủ động trong việc nắm bắt tình hình, thu thập số liệu, kịp thời xử lý, tổng hợp báo cáo.
   Trong quý I năm 2023, Cục Thống kê triển khai thực hiện 15 cuộc điều tra thống kê, biên soạn 102 báo cáo các loại, 25 nhiệm vụ đột xuất Tổng cục Thống kê giao, 14 nhiệm vụ UBND tỉnh giao, 25 nhiệm vụ phối hợp với các sở, ngành. Các Chi cục Thống kê, ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ thường xuyên của Cục Thống kê, đã hoàn thành 31 nhiệm vụ và 36 báo cáo cấp uỷ, chính quyền cấp huyện giao.
   Tại Hội nghị, các đại biểu tích cực tham gia tham luận, khẳng định những kết quả đạt được, những tồn tại trong việc đảm bảo thông tin thống kê kinh tế - xã hội phục vụ Trung ương và địa phương, đề xuất biện pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong quý II năm 2023 ở cả cấp tỉnh và huyện.
   Đồng chí Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh chỉ ra những mặt đạt được và tồn tại, hạn chế của các đơn vị, cá nhân trong toàn ngành và nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác trong quý II năm 2023.
   Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Sang - Phòng Thống kê Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây