Cục Thống kê tỉnh Nam Định

https://www.namdinh.gso.gov.vn


Họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế, xã hội tỉnh Nam Định 6 tháng đầu năm 2020

Sáng ngày 29/6/2020, Cục Thống kê Nam Định tổ chức họp báo, công bố số liệu thống kê kinh tế, xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2020. Ông Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng CTK chủ trì buổi họp báo. Tham dự có Lãnh đạo CTK; lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đao và chuyên viên các phòng thuộc cơ quan Cục; đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh, của Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

 

    Tại buổi họp báo, đồng chí Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng Cục Thống kê thông báo một số vấn đề cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Nam Ðịnh 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó Tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn tỉnh ước đạt 4,29% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức thấp nhất trong 5 năm qua. Các đại biểu được nghe thông báo qua các nội dung:

 

  1. Thông cáo báo chí về tình hình kinh tế, xã hội tỉnh Nam Định 6 tháng đầu năm 2019

 

  2. Thông cáo báo chí kết quả khảo sát đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động SXKD của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

 

    Cuối buổi họp báo, Cục Thống kê đã dành thời gian giải đáp các câu hỏi của các phóng viên, nhà báo và các đại biểu về những vấn đề liên quan đến tình hình kinh tế, xã hội  6 tháng đầu năm 2020, đặc biệt là tác động dịch COVID-19 lên các lĩnh vực kinh tế, xã hội của tỉnh.

 

  Một số hình ảnh của buổi họp báo:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây