Cục Thống kê tỉnh Nam Định

https://www.namdinh.gso.gov.vn


Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Ty, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh

Sáng ngày 6 tháng 5 năm 2020 tại Hội trường Cục thống kê tỉnh, Đảng ủy Cục Thống kê  tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt ngày 3/2/2020 cho đồng chí Nguyễn Văn Ty, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lại Văn Hiếu - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư ĐUK các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Nga, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức; đồng chí Nguyễn Văn Ty, Bí thư Đảng ủy. Cục trưởng; các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, cơ quan Cục; các đồng chí Ủy viên BCH đảng bộ, Bí thư các Chi bộ, cùng toàn thể Đảng viên, quần chúng ưu tú trong Đảng bộ đã về dự đông đủ.

 

    Đồng chí Lại Văn Hiếu đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt ngày 3/2/2020 và hoa chúc mừng đối với đồng chí Nguyễn Văn Ty, Bí thư Đảng ủy. Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh; đồng thời khẳng định việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng là sự  trân trọng đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, trung thành với Ðảng, với đất nước của đồng chí Cục trưởng và nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của Đảng viên trong Đảng bộ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của mỗi Đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ Cục Thống kê. 

 

    Đồng chí Nguyễn Văn Ty phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý. Đồng thời đồng chí cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Đảng Ủy khối các Cơ quan tỉnh, Đảng bộ Cục thống kê đã tổ chức buổi lễ trang trọng ấm cúng, bản thân hứa sẽ tiếp tục phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục hoàn thành tốt mọi công việc và nhiệm vụ do Đảng và cấp trên phân công

    Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây