Hội nghị sơ kết công tác thống kê 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác quý IV năm 2023

Thứ sáu - 13/10/2023 03:26

Sáng ngày 13/10/2023, Cục Thống kê tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thống kê 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác quý IV năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Cục; Đảng ủy viên; Lãnh đạo các đơn vị thuộc Cục Thống kê; Bí thư Đoàn TNCSHCM cơ quan. Đồng chí Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh - Chủ trì Hội nghị.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng – Chủ trì Hội nghị

Theo báo cáo sơ kết công tác thống kê 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ công tác quý IV năm 2023 được đồng chí Vũ Thị Hường, Phó Cục trưởng trình bày tại Hội nghị, mặc dù trong 9 tháng năm 2023 yêu cầu thông tin thống kê đòi hỏi cao hơn, phát sinh nhiều nhiệm vụ đột xuất,… song ngành Thống kê Nam Định đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch công tác của Tổng cục Thống kê giao, đồng thời đáp ứng yêu cầu phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương. Chín tháng đầu năm 2023, Cục Thống kê triển khai thực hiện 20 cuộc điều tra thống kê, biên soạn 358 báo cáo các loại, 80 nhiệm vụ Tổng cục Thống kê giao đột xuất, 47 nhiệm vụ UBND tỉnh giao, 97 nhiệm vụ phối hợp với các sở, ngành. Các Chi cục Thống kê, ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ thường xuyên của Cục Thống kê, đã hoàn thành 86 nhiệm vụ và 101 báo cáo cấp uỷ, chính quyền cấp huyện giao.

Cục Thống kê tỉnh Nam Định cũng đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong các lĩnh vực: Biên soạn và phổ biến thông tin thống kê; Phân tích và dự báo thống kê; Điều tra thống kê và xử lý thông tin điều tra thống kê; Công tác phương pháp chế độ, CNTT, thanh tra, kiểm tra, giám sát; Công tác tổ chức cán bộ, đào tạo và thi đua khen thưởng; Công tác tài chính và các nhiệm vụ phục vụ địa phương;...

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia tham luận, khẳng định những kết quả đạt được, những tồn tại trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đảm bảo thông tin thống kê kinh tế - xã hội phục vụ Trung ương và địa phương, đề xuất biện pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong tác quý IV năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh chỉ ra những mặt đạt được và tồn tại, hạn chế của các đơn vị, cá nhân trong toàn ngành và có những chỉ đạo cụ thể đối với từng công việc để toàn Ngành hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra trong quý IV năm 2023./.

   Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Sang - Phòng Thống kê Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây