Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thống kê tỉnh Nam Định và Bưu điện tỉnh Nam Định

Thứ sáu - 28/04/2017 05:29
    
Ngày 26/4/2017, tại Bưu điện tỉnh Nam Định, Cục Thống kê tỉnh Nam Định và Bưu điện tỉnh Nam Định đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa 2 cơ quan, đơn vị hợp tác trong lĩnh vực chia sẻ thông tin, dữ liệu và phối hợp triển khai các hoạt động thống kê.

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Cục Thống kê Nam Định có đồng chí Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng, trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Cục và trưởng các phòng liên quan. Về phía Bưu điện tỉnh Nam Định có đồng chí Lưu Văn Sơn, Giám đốc, trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Bưu điện tỉnh và trưởng, phó các phòng liên quan.

Chương trình phối hợp được dựa trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác số 15/TTHT/BĐVN-TCTK giữa Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Tổng cục Thống kê về việc hợp tác trong lĩnh vực chia sẻ thông tin, dữ liệu; hợp tác phối hợp triển khai các hoạt động thống kê. Theo chức năng nhiệm vụ của mỗi bên, Bưu điện tỉnh Nam Định thực hiện chế độ báo cáo thống kê và các hình thức thu thập thông tin thống kê khác; phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để Cục Thống kê triển khai các chương trình thống kê theo quy định của pháp luật; cung cấp dịch vụ chuyển phát tài liệu, ấn phẩm cho các cuộc điều tra thống kê; Cung cấp dịch vụ in ấn và các dịch vụ khác của ngành bưu điện; truyền thông, tuyên truyền về các cuộc điều tra thống kê theo chương trình truyền thông của Cục Thống kê. Cục Thống kê tỉnh Nam Định đáp ứng nhu cầu thông tin; cung cấp cơ sở dữ liệu thống kê kinh tế - xã hội; hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ thống kê đối với người của Bưu điện tỉnh Nam Định; Sử dụng các dịch vụ do Bưu điện tỉnh Nam Định cung cấp.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, lãnh đạo hai Bên đã nhất trí cao với nội dung chương trình và khẳng định sự liên kết phối hợp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị của hai ngành trong thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn. Đồng thời, cũng thống nhất trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy, tích cực trao đổi, định kỳ hàng năm tổng kết và gắn kết các nhiệm vụ ký kết vào chương trình, kế hoạch công tác để triển khai có hiệu quả./.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:
 
8
 
9
 
9
 
10
 
11

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây