Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ tư - 22/05/2024 05:01

 

Ngày 22/5/2024, Chi bộ Xã hội tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Lê Thị Sao Băng.

Thực hiện Quyết định số 2856-QĐ/ĐUK ngày 10/5/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nam Định, vào lúc 14h30’ ngày 22/5/2024, Chi bộ Xã hội, Đảng bộ Cục Thống kê tỉnh Nam Định tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lê Thị Sao Băng, Thống kê viên, Phòng Thống kê Xã hội.

Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí trong Đảng ủy Cục Thống kê; Bí thư các Chi bộ thuộc Đảng bộ Cục; Bí thư Chi đoàn TNCS HCM Cục cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Xã hội.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương. 

Đồng chí Lê Quang Minh, Bí thư Chi bộ Xã hội trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thị Sao Băng

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Quang Minh, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Phòng Thống kê Xã hội trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Lê Thị Sao Băng sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí đảng viên mới Lê Thị Sao Băng tuyên thệ

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đại biểu, các đảng viên chi bộ, đảng viên mới Lê Thị Sao Băng đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Sang - Phòng TK Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây