Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm lại Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh; Sơ kết công tác thống kê 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác quý IV năm 2020

Thứ bảy - 09/07/2022 11:30

Ngày 16 tháng 10 năm 2020, tại Hội trường Cục Thống kê tỉnh tổ chức Hội nghị với thành phần tham dự có ông Nguyễn Văn Ty, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng - Chủ trì Hội nghị; Bà Vũ Thị Hường, Phó Cục truởng; Ông Phạm Văn Tụ, Phó Cục trưởng; Lãnh đạo các phòng thuộc cơ quan Cục, Chi cục trưởng Chi cục Thống kê các huyện, thành phố; đ/c Bí thư Đoàn TNCSHCM cơ quan; công chức và người lao động thuộc Cơ quan Cục. Hội nghị gồm các nội dung:

   - Lễ trao Quyết định bổ nhiệm lại bà Vũ Thị Hường giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Nam Định theo Quyết định số 1470/QĐ-TCTK ngày 08/10/2020 của Tổng Cục trưởng Tổng cục Thống kê.

  - Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác quý IV năm 2020.

     Thay mặt Lãnh đạo Cục, bà Vũ Thị Hường, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh trình bày Báo cáo sơ kết công tác Thống kê 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ công tác quý IV năm 2020. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Lãnh đạo và toàn thể CBCC Cục Thống kê đã có rất nhiều cố gắng, tăng cường công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện, đã bám sát nhiệm vụ, tích cực và chủ động trong việc nắm bắt tình hình, thu thập số liệu, kịp thời xử lý, tổng hợp báo cáo. Kết quả đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo thông tin theo kế hoạch của TCTK giao, đồng thời phục vụ có hiệu quả cho sự chỉ đạo, điều hành nhằm hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của các cấp, các ngành và phục vụ tốt cho các đối tượng dùng tin.

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực tham luận, khẳng định những kết quả đạt được, những tồn tại trong việc đảm bảo thông tin thống kê kinh tế - xã hội phục vụ Trung ương và địa phương, đề xuất biện pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong quý IV năm 2020 ở cả cấp tỉnh và huyện.

     Ông Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị, cá nhân trong toàn ngành và nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác trong quý IV và cả năm 2020.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây