Hội nghị phát động và ký kết Giao ước thi đua năm 2021 của Cụm thi đua Công đoàn các cơ quan Trung ương

Thứ hai - 08/03/2021 08:39

Sáng ngày 26/02/2021 tại Cục Thống kê tỉnh Nam Định, Cụm thi đua Công đoàn các cơ quan Trung ương – Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021. Tham gia Hội nghị có lãnh đạo các Công đoàn cơ sở và công chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng các đơn vị. Tới dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Lịch, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh.

    Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tổ chức Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, năm khởi đầu của Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025. Quán triệt chủ đề thi đua năm 2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề ra: “Tận dụng cơ hội, vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”; căn cứ Công văn số 151/CĐVC-CSPL ngày 27/11/2020 của Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định về việc phát động các phong trào thi đua năm 2021; căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan, Cụm thi đua đã nhất trí thông qua các phong trào thi đua năm 2021.

 

    Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm đã đóng góp ý kiến, thảo luận, chia sẻ một số kinh nghiệm tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cũng như đề xuất một số ý kiến trong công tác thi đua khen thưởng trong thời gian tới.

 (Lãnh đạo Công đoàn Cục Thuế tỉnh Nam Định phát biểu tại Hội nghị)

 

    Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Lịch, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đánh giá cao những kết quả các đơn vị trong Cụm thi đua đã đạt được trong năm 2020 và nhấn mạnh Cụm thi đua cần đưa ra những kế hoạch, hình thức thi đua cụ thể trong năm 2021 cho phù hợp với tình hình thực tế để tổ chức thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.

(Đ/c Trần Văn Lịch, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị)

 

    Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Cục Thống kê tỉnh, đơn vị Trưởng cụm đã phát động phong trào thi đua năm 2021 của Cụm. Các đơn vị trong Cụm thi đua nhất trí cao với nội dung đơn vị Trưởng cụm phát động và thống nhất ký kết giao ước thi đua năm 2021./.

(Lãnh đạo Công đoàn cơ sở - Cụm thi đua số VI ký kết giao ước thi đua năm 2021) 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây