Gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thành lập ngành Thống kê Việt Nam, 65 năm ngày thành lập ngành Thống kê Nam Định

Thứ sáu - 30/04/2021 21:43

Cùng với sự trưởng thành và phát triển của ngành Thống kê Việt Nam, ngành Thống kê tỉnh Nam Định cũng đã trải qua chặng đường 65 năm hình thành và phát triển. Đến nay, ngành đã phát triển toàn diện cả về tổ chức bộ máy, nhân lực, cơ sở vật chất kỹ thuật và phương pháp chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo hoàn thành chức năng, nhiệm vụ được giao. Buổi Gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thành lập ngành Thống kê Việt Nam, 65 năm ngày thành lập ngành Thống kê Nam Định được tổ chức với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Ty - Cục trưởng, đồng chí Vũ Thị Hường và đồng chí Phạm Văn Tụ - Phó cục trưởng; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh qua các thời kỳ; các thế hệ công chức, người lao động ngành Thống kê Nam Định đã nghỉ hưu cùng lãnh đạo, công chức, người lao động các Phòng cơ quan Cục Thống kê, các Chi cục Thống kê.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Ty - Cục trưởng đã điểm lại những thành tựu nổi bật của ngành Thống kê Nam Định trong thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Ngành trong thời gian tới. Đồng thời, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Thống kê Nam Định, đồng chí Cục trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các thế hệ Lãnh đạo, công chức, người lao động đối với sự phát triển lớn mạnh của ngành Thống kê Nam Định. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển có nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực và cố gắng hết mình của các thế hệ lãnh đạo, công chức, người lao động, ngành Thống kê Nam Định đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý. Tập thể đã được tặng hai Huân chương lao động hạng Nhất, 4 Huân chương lao động hạng Nhì, 10 Huân chương lao động hạng Ba, 9 cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, 16 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 18 cờ thi đua xuất sắc của Tổng cục Thống kê và nhiều Bằng khen của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng cục Thống kê, UBND tỉnh. Về cá nhân đã có 8 đồng chí được tặng Huân chương lao động hạng Ba, 17 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều Bằng khen của các ngành Trung ương và địa phương; có 1 chiến sĩ thi đua toàn quốc, 8 chiến sĩ thi đua ngành Thống kê.

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, đại diện cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh qua các thời kỳ phát biểu ý kiến. Các cán bộ hưu trí luôn theo dõi sát sao tình hình của Ngành, đồng thời bày tỏ niềm vui mừng trước những thành tích mà ngành Thống kê Nam Định đạt được trong thời gian qua. Thay mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh qua các thời kỳ và các thế hệ công chức, người lao động ngành Thống kê Nam Định đã nghỉ hưu, đồng chí Nguyễn Văn Quang chúc các đồng chí trong Ban Lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động ngành Thống kê Nam Định hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. 

Cũng trong buổi Gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Thu – Thống kê viên Phòng Thống kê Kinh tế, đại diện thế hệ trẻ phát biểu, trân trọng cảm ơn các thế hệ đi trước đã xây dựng ngành Thống kê Nam Định như ngày hôm nay và xin hứa sẽ nỗ lực, cố gắng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng ngành Thống kê Nam Định ngày càng phát triển.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, thân tình giữa các thế hệ công chức ngành Thống kê Nam Định./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây